Nhân Viên Laravel Tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Minh Phúc - CN Đà Nẵng

Tầng 2, Tòa nhà in báo nhân dân, số 06 Trần Phú, Đà Nẵng

Nộp đơn

Thông Tin Vị Trí Tuyển Dụng

Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 0
Ngành nghề CNTT - Phần mềm
CNTT - Phần cứng / Mạng
Yêu cầu bằng cấp Trung cấp
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Yêu cầu giới tính Không yêu cầu
Địa điểm Đà Nẵng
Yêu cầu độ tuổi 20 - 30
Mức lương Đăng nhập để xem mức lương Số lượng cần tuyển 2

Mô Tả Công Việc

- Thực hiện nhiệm vụ từ trưởng nhóm giao phó theo kế hoạch đã đề ra.
- Phát triển và xây dựng các chức năng cho hệ thống các sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với đồng nghiệp trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.
(Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu Cầu Công Việc

- Biết về framework laravel
- Có tư duy tốt, ham học hỏi, có khả năng tự học hỏi cao, cập nhật kiến thức nhanh.
- Chịu được áp lực cao trong công việc và luôn cố gắng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, thông dụng.

Quyền Lợi

Cơ hội và quyền lợi:
- Thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc
- Được hưởng toàn bộ quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam như: BHXH, BHYT, BHTN…và các chế phúc lợi khác của Công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo thêm kỹ năng nghiệp vụ.

Hồ Sơ Bao Gồm

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Hạn Nộp Hồ Sơ

16-12-2016

Hình Thức Nộp Hồ Sơ

Tất cả các hình thức

Thông tin công ty

Công ty TNHH Minh Phúc - CN Đà Nẵng

    Tầng 2, Tòa nhà in báo nhân dân, số 06 Trần Phú, Đà Nẵng    Liên hệ: Bộ phận tuyển dụng     Quy mô: 1.000-4.999

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2005.

Việc làm khác từ công ty này