Nhân Viên CSKH Mạng Di Động Vinaphone

Công ty TNHH Minh Phúc

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Phường Mỹ Đình 1, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nộp đơn

Thông Tin Vị Trí Tuyển Dụng

Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 0
Ngành nghề Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu bằng cấp Chưa tốt nghiệp
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Yêu cầu giới tính Không yêu cầu
Địa điểm Hà Nội
Yêu cầu độ tuổi 19 - 35
Mức lương Đăng nhập để xem mức lương Số lượng cần tuyển 35

Mô Tả Công Việc

• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone
• Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Yêu Cầu Công Việc

• Nam, nữ từ 18 – 32 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng

Quyền Lợi

• Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo qui định của công ty
• Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty,

Hồ Sơ Bao Gồm

1. Nộp trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH MINH PHÚC – CHI NHÁNH HÀ NỘI
Lô S5-7 Khu sản xuất tiểu thủ công nghiệp Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Điền thông tin ứng tuyển tại link: http://goo.gl/8wTKCH
3. Nộp hồ sơ qua mail: tuyendunghanoi@mptelecom.com.vn

Hạn Nộp Hồ Sơ

30-11-2015

Hình Thức Nộp Hồ Sơ

Tất cả các hình thức

Thông tin công ty

Công ty TNHH Minh Phúc

    Tầng 10, tòa nhà Sudico, Phường Mỹ Đình 1, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội    Liên hệ: Ms Hồng Thắm     Quy mô: 1.000-4.999

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2005.

Việc làm khác từ công ty này